Allegri: Mọi thứ vẫn có thể thay đổi

20:04 Thứ năm 26/04/2012

HLV Massimiliano Allegri của AC Milan tin rằng đội bóng vẫn có thể giành Scudetto sau chiến thắng trước 10 người của Genoa rạng sáng nay.

Đội bóng áo đỏ đen đã thi đấu khá chật vật trước đối thủ đang đứng ở nhóm cuối, Genoa, và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Kevin Prince-Boateng, Allegri cho biết: “Cho tới khi những khả năng toán học (về điểm số) bị xóa sổ hoàn toàn, Milan sẽ tiếp tục tin tưởng và cố gắng chiến đấu. Sự bi quan đang bao trùm xung quanh, nhưng nó không tồn tại trong đội bóng.”

“Nếu Juventus chạm tới cột mốc 86 điểm, điều đó có nghĩa là họ đã đạt được chức vô địch. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi và xem xét. Thật đáng tiếc vì Milan đã đánh mất tới 5 điểm trên sân nhà (hòa Bologna và thua Fiorentina – TT&VH Online). Nhưng điều quan trọng lúc này là phải chiến thắng và giữ cho cuộc đua vô địch tiếp tục tồn tại. Tôi tin rằng điều gì đó có thể sẽ xảy ra.”


Milan sẽ không dễ dàng từ bỏ cuộc đua - Ảnh: AP

Milan vừa có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Genoa. Trọng tài thậm chí đã từ chối một bàn thắng khá rõ ràng của đội khách khi Alessandro Nesta để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Allegri thú nhận: “Đó là một quả penalty. Genoa đã trình diễn một lối chơi đầy tính chiến thuật, họ không cho chúng tôi bất kì khoảng trống nào. Chúng tôi đã cố gắng tạo áp lực để chiến thắng. Milan đã vượt qua hai nỗi thất vọng gần nhất trên sân nhà. Cuối cùng, chúng tôi đã tạo được một vài cơ hội ghi bàn. Chúng tôi quyết tâm tìm kiếm bàn thắng, nhưng vấn đề nằm ở chỗ Milan để để quá nhiều cơ hội trôi qua.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục