Allegri: Milan đã tự dâng chiến thắng cho Fiorentina

04:02 Thứ ba 13/11/2012

HLV Massimiliano Allegri cho rằng những sai lầm cá nhân đã giết chết Milan trong trận đối đầu với Fiorentina cuối tuần qua.

Chuỗi thành tích đáng thất vọng của Rossoneri vẫn chưa có đấu hiệu dừng lại, khi họ vừa có trận thua 1-3 muối mặt trước Viola ngay trên sân nhà tại vòng 12 Serie A.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Allegri đã không ngần ngại chỉ trích về thái độ thi đấu của các cầu thủ Milan trong trận đấu này.

"Fiorentina đã chơi rất tốt, và họ đã cầm bóng rất tốt trong trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã biếu không cho họ hai bàn thắng. Chúng tôi cũng đã không cho thấy được phản ứng của mình sau bàn thua, và đó là điều không thể chấp nhận được."

"Fiorentina đã di chuyển rất nhiều, và họ có mặt gần như là mọi vị trí trên sân, và khiến chúng tôi phải lùi rất sâu về phần sân nhà. Nhưng thực tế rằng họ cũng chẳng tạo được mấy cơ hội, và tôi cảm thấy tiếc vì chúng tôi đã mắc sai lầm và tạo cơ hội cho đối thủ."

"Đó hoàn toàn là một trận đấu rất cân bằng. Đúng là Fiorentina đã cầm bóng tốt hơn, nhưng trong bóng đá số cơ hội mà bạn tạo ra được mới là quan trọng nhất."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục