Allegri: "Lượt về có thể kéo dài 120 phút"

06:26 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, chiến lược gia người Italia cho rằng Juventus có trận hòa xứng đáng sau nhiều nỗ lực của các cầu thủ.

 

Juventus có trận hòa 1-1 với Sevilla trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Đại diện Italia trải qua 45 phút đầu tiên nhạt nhòa. Hàng công thiếu sắc bén, trong khi đó hàng thủ không thể giữ sạch mành lưới. Youssef En-Nesyri dứt điểm lạnh lùng giúp Sevilla vươn lên dẫn trước Juventus 1-0 ở phút 26.

Những điều chỉnh về nhân sự của HLV Max Allegri đã gặt hái kết quả ở hiệp 2. Phút 90+7', xuất phát từ quả đá phạt góc của Federico Chiesa, Paul Pogba đánh đầu nối kiến tạo cho Federico Gatti đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới Sevilla, đem về trận hòa cho Juventus. Cả Chiesa, Pogba lẫn Gatti đều vào sân sau giờ nghỉ.

Allegri: ‘Juventus kept calm against Sevilla’ - Bóng Đá

Juventus hòa 1-1 Sevilla. 

Phát biểu với Sky Sport Italia, HLV Max Allegri cho hay: "Juventus luân chuyển bóng tốt cho đến trước khi nhận bàn thua. Chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm sau khi bị thủng lưới. Ở tình huống phản công, Juventus đã bị bắt bài, đồng thời để lộ nhiều khoảng trống".

"Các cầu thủ phản ứng tốt để giành lại thế trận. Juventus xứng đáng có trận hòa. Mọi thứ sẽ bắt đầu lại ở trận lượt về. Mọi đội bóng đều chơi đẳng cấp như nhau khi bạn đã tiến đến giai đoạn này. Sevilla  là một đội bóng giàu kinh nghiệm. Ngày hôm nay, Juventus làm tốt khi bị Sevilla dẫn bàn trước. Lượt về có thể kéo dài 120 phút".

Anh Nguyễn | 05:56 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục