Allegri làm tư tưởng cho El Shaarawy trước giờ G

04:11 Thứ bảy 02/03/2013

HLV Massimiliano Allegri đã có buổi nói chuyện riêng cùng Stephan El Shaarawy về chấn thương của Mario Balotelli trước khi bước vào trận đấu với Lazio.

Như đã thông báo, tân binh 22 triệu euro của Milan sẽ không thể tham dự trận đấu tại San Siro vào rạng sáng mai vì chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc El Shaarawy sẽ mất đi một người bạn thân, một người đá cặp ăn ý trong trận đại chiến lần này.

Massimiliano Allegri. Ảnh: internet.

Dẫu biết tiền đạo gốc Ai Cập vẫn sống khỏe trước khi Balotelli cập bến San Siro vào tháng Giêng vừa qua, nhưng HLV Allegri vẫn quyết định có một buổi làm tư tưởng với El Shaarawy. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Allegri cũng đã chia sẻ về vấn đề này.

"El Shaarawy vẫn sẽ tiếp tục thi đấu theo cách mà cậu ấy vẫn thể hiện kể từ đầu mùa. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tuy nhiên cần phải nhớ rằng chỉ một mùa thì chưa thể đưa cậu ấy vào sử sách của Milan."

"Bên cạnh đó, tôi cũng muốn kêu gọi sự ủng hộ của các CĐV trong trận đấu này. Chúng tôi luôn cảm nhận được sự hiện diện của họ trên sân bóng, vì họ chính là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi."

"Đây chắc chắn là một trận đấu rất quan trọng cho vị trí thứ 3, và chúng tôi cần phải thắng trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục