Allegri: Kaka đã cải thiện Milan

10:33 Thứ hai 09/09/2013

HLV của AC Milan, Allegri đã ca ngợi sự trở lại của Kaka sau 4 năm rời xa Rossoneri và tin tưởng rằng sự xuất hiện của cựu tiền vệ Real Madrid sẽ khôi phục lại chất lượng trong đội hình đội của Milan.

Massimiliano Allegri cho biết Kaka đã cải thiện được Milan bằng việc nâng cao sự tự tin trong đội hình của ông. Tiền vệ người Brazil đã từng chơi bóng cùng với Rossoneri từ năm 2003 đến 2009,người đã trở lại sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do vào tuần trước.

Kaka trong màu áo AC Milan. Ảnh: Internet.

Kaka đã chơi 45 phút trong chiến thắng 4-0 của Milan trong một trận giao hữu với Chiasso của Thụy Sĩ vào thứ 7 vừa qua, anh đã được trao chiếc băng đội trưởng. Và trong chiến thắng này Kaka đã cho thấy anh sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của HLV Allegri ở mùa giải năm nay.

“Kaka có những phẩm chất tuyệt vời, là một nhà vô địch và sự hiện diện của anh ấy sẽ làm tăng sự tự tin của các cầu thủ trong đội bóng.” – Allegri phát biểu tại Milan Channel.

Tôi phải làm mọi cách để tận dụng những điều tốt nhất của anh ấy và giúp Kaka đạt được sự sung mãn nhất. Bạn không thể mong đợi vào chỉ một cầu thủ, thậm chí là đẳng cấp của anh ấy, nhưng chưa thể sẵn sàng ngay lập tức.”

Kaka sẽ là một sự bổ sung chất lượng của Allegri ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil nhiều khả năng sẽ được đá sau các tiền đạo để đảm nhiệm vai trò vị trí tiền vệ công trung tâm của AC.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục