Allegri họp khẩn với lãnh đạo Juventus về Ronaldo

22:10 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Max Allegri đã kết thúc kỳ nghỉ của mình sớm để có thể gặp mặt trực tiếp cùng lãnh đạo của Juventus nhằm bàn về Cristiano Ronaldo.

Trong 2 tuần trở lại đây, truyền thông tại châu Âu đã khá xôn xao trước thông tin Juventus và Real Madrid đang đàm phán để thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn trong mùa Hè này. Cụ thể Ronaldo đang được các nhà đương kim vô địch Serie A hỏi mua với mức giá 100 triệu euro.

Allegri họp khẩn với lãnh đạo Juventus về Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đang làm náo loạn TTCN 

Thậm chí có nguồn tin còn cho biết CR7 cũng đang tìm kiếm nhà mới tại Turin. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, đại diện của Juventus, Real hay Ronaldo vẫn chưa có một phát biểu nào về thông tin này.

Dường như để biết chắc những thông tin liên quan đến Ronaldo, HLV Allegri đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại Italia sớm hơn. Được biết thuyền trưởng của Juventus sẽ có một buổi làm việc trực tiếp với chủ tịch Andrea Agnelli trong 24 giờ tới để làm rõ các vấn đề.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, có thông tin chủ tịch Real - Florentino Perez cũng sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Jorge Mendes trong vài ngày tới.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 21:15 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục