Allegri hết lời ca ngợi El Shaarawy sau trận hòa với PSV

07:21 Thứ tư 21/08/2013

HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng ca ngợi Stephan El Shaarawy sau bàn thắng của anh ở trận hòa với PSV cách đây ít giờ.

Pha lập công của El Shaarawy có thể mang ý nghĩa quyết định với Milan. Nó giúp đội bóng Italia có được lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Allegri chia sẻ với Sky Sport Italia: “Chúng tôi đã gặp khó khăn lúc đầu trận, để mất bóng và cho phép đối thủ dễ dàng tạo cơ hội. Trong hiệp hai, Milan đã kiểm soát thế trận tốt hơn. Các hậu vệ cũng đã chơi tốt hơn. Ở hiệp một, khoảng cách giữa các tuyến là quá rộng và điều đó khiến các đường chuyền (của đối thủ) có thể vượt qua.”

“Thật là xấu hổ. Chúng tôi có nhiều cơ hội để chiến thắng ngay cả khi đã bị gỡ hòa. Vì thế, mọi thứ đang được để ngỏ trước trận lượt về. Nếu Milan giành thắng lợi với lợi thế 2 bàn sân khách, chúng tôi có thể hướng tới trận lượt về theo cách khác. Giờ đây, cả đội phải nghĩ về trận khai mạc Serie A với Verona hôm thứ Bảy. Sau đấy, chúng tôi mới được nghĩ tới trận lượt về.”

Allegri chia sẻ với Sky Sport - Ảnh: Getty

Allegri cũng không quên ca ngợi các học trò. Mario Balotelli có trận ra mắt Champions League trong màu áo Milan còn El Shaarawy là người ghi bàn duy nhất: “Mario đã chơi rất tốt ngay cả khi không có bóng. Đương nhiên, tất cả chúng ta đều biết kĩ thuật và tài năng của cậu ấy.”

“Stephan ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong tối nay, trong khi Boateng đã thể hiện ấn tượng. Đây có thể xem là bàn thắng chính thức đầu tiên của Milan ở mùa giải này. Toàn đội đã chơi rất tốt.”

Chiến lược gia người Italia tiếp tục chia sẻ về cậu học trò tài năng: “Stephan đã chơi rất tốt trên đất Mỹ. Cậu ấy đã có một khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn lượt đi mùa trước. Với một cầu thủ 20 tuổi, điều đó (sự sa sút ở lượt về) là không thể tránh khỏi. Cậu ấy có thể phải trả giá (vì đã tỏa sáng ở lượt đi). Stephan không thể luôn đạt phong độ cao ở tuổi này.”

“Khi bạn còn trẻ, một vài vấp ngã giúp bạn trưởng thành và nhận ra bạn phải mất hàng năm để tích lũy kinh nghiệm ở những CLB lớn thay vì chỉ vài tháng.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục