Allegri hài lòng với trận hòa trước Napoli

10:48 Thứ hai 15/04/2013

HLV Massimiliano Allegri khẳng định trận hòa 1-1 trước Napoli tối Chủ nhật là “một điểm tốt” cho AC Milan để đảm bảo một tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Với 1 điểm giành được ở lượt trận tối Chủ nhật, Milan đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và sẽ phải cạnh tranh với Fiorentina để giành một suất tham dự vòng play-off tại đấu trường châu Âu.

Fiorentina đã rút ngắn khoảng cách với AC Milan xuống còn 3 điểm sau khi giành thắng lợi 2-0 Atalanta nhưng Rossoneri đã đưa ra câu trả lời của mình với 1 điểm giành được trước đội nhì bảng Napoli.

“Đó là một điểm quan trọng”, HLV Allegri phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

“Với những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay, tôi nghĩ rằng đó là một điểm tuyệt vời. Chúng tôi đã giữ khoảng cách với Fiorentina tới 4 điểm”.

Nhiều người cho rằng Milan có thể vui mừng với 1 điểm trong trận hòa trên sân nhà San Siro khi AC Milan đã kết thúc trận đấu chỉ với 10 cầu thủ trên sân sau khi Flamini bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Juan Camilo Zuniga trong hiệp hai.

Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Allegri tiếp tục phải đối mặt với thách thức lớn khi phải làm khách đội đầu bảng Juventus vào cuối tuần tới.

“Chúng tôi vẫn đang giữ được sự ổn định sau một vài trận đấu khó khăn và bây giờ chúng tôi phải đến Turin để đối mặt với Juventus. Chúng tôi cần phải tiếp tục giành thêm nhiều điểm số để tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3. Đó không phải là một điều dễ dàng khi Napoli đang có một phong độ tuyệt vời và họ đang là một đội bóng được đánh giá cao”.

Với việc chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Milan, Napoli đã rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 11 điểm trong khi còn 6 vòng đấu và Juventus sẽ có trận đấu với Lazio vào thứ hai.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục