Allegri: "Đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của Juve"

05:56 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý đã ghi bàn thắng ở khoảng thời gian cuối trận đấu, qua đó giành lấy thắng lợi tối thiểu.

Tại vòng 7 Serie A, Juventus có chuyến hành quân đến sân của câu lạc bộ Torino. Đoàn quân HLV Max Allegri gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi của đội chủ nhà, thậm chí trong hiệp một, họ chỉ cầm bóng 39%.

Tuy nhiên kể từ khi Allegri tung  Juan Cuadrado vào sân và đẩy Chiesa lên đá vị trí trung phong, Bianconeri đã tạo ra nhiều cơ hội rõ nét hơn. Chính đường chuyền của tiền đạo người Ý đã mở ra cơ hội giúp Manuel Locatelli ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Juve giành lấy thắng lợi tối thiểu.

Juve - Bóng Đá

 Allegri gặp khó khăn trong hiệp một.

Phát biểu sau trận, HLV Max Allegri tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

"Chúng tôi đã chơi khá chậm trong hiệp một, đặc biệt là ở bên cánh phải, và Kean đã chơi tốt hơn vào khoảng thời gian trước giờ nghỉ, nhưng chúng tôi đã mất quyền kiểm soát một vài lần,” thuyền trưởng Juve nói.

"Toro mất dần cường độ khi thời gian trôi qua và chúng tôi di chuyển nhiều hơn, vì vậy bạn càng di chuyển, bạn càng làm cho đối thủ mất nhiều không gian triển khai bóng. Locatelli đã hòa nhập tốt, cậu ấy có thể cải thiện nhiều. Đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của Juve kể từ đầu mùa."

Tỷ số chung cuộc: Torino 0-1 Juventus

Ghi bàn: Manuel Locatelli (86')

Chiesa nói về bàn thắng đầu cho Juventus

 
Trường Sơn | 05:26 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục