Allegri đặt quyết tâm hạ Atletico ở lượt đấu cuối

10:39 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus sẽ làm mọi thứ có thể để đánh bại Atletico Madrid ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League để giành vị trí nhất bảng.

Đại diện đến từ Serie A vừa có 3 điểm dễ dàng trước Malmo và đứng thứ hai ở bảng A. Gần như chắc chắn “Bà đầm già” sẽ vào vòng 16 đội nhưng họ muốn đứng đầu bảng để không phải gặp những đội nhất bảng khác.

Các cầu thủ Juve ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Malmo

Ở trận lượt đi, Juve cũng để thua Atletico, chính vì thế, HLV Allegri tỏ ra quyết tâm ở trận lượt về. Ông nói với Sky Sport Italia: “Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng và phải làm được vì chỉ có như vậy chúng tôi mới hoàn thành mục tiêu đứng đầu.”

Nhận xét về trận đấu với Malmo, Allegri cho rằng đội bóng của ông phải kết liễu đối thủ sớm hơn chứ không phải đợi đến nửa sau của trận đấu.

Ông chia sẻ: “Các chàng trai của tôi đã chơi một trận đấu tốt. Malmo di chuyển rất nhiều. Đường biên đã không giúp được chúng tôi, chúng tôi mất bóng nhiều lần và phung phí nhiều cơ hội. Hiệp hai dễ dàng hơn nhưng chúng tôi vẫn cần giải quyết trận đấu sớm hơn.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục