Allegri dâng trào cảm xúc với trận đấu thứ 100

03:44 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Massimiliano Allegri hy vọng sẽ có được một thắng lợi hoàn hảo trong trận đấu thứ 100 của ông tại Milan vào cuối tuần này.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Livorno, chiến lược gia người Italia cho biết: "100 trận dẫn dắt Milan quả là một thành tựu tuyệt vời đối với tôi. Và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi điều này sẽ diễn ra tại quê nhà của mình, tại Livorno."

"Tôi hy vọng sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng này bằng một chiến thắng. Chắc chắn sẽ có một vài người la ó, nhưng cũng sẽ có không ít người ủng hộ, và tôi rất vui về chuyến trở lại Livorno lần này. Tôi cũng rất vui khi họ đã trở lại Serie A, và tôi tin họ sẽ tiếp tục ở lại giải đấu này."


Bên cạnh đó khi nói về khả năng chen chân vào top 3 của Rossoneri mùa này, HLV Allegri cũng cho biết thêm: "Rất khó nói trước về điều đó vào lúc này, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ cố gắng trong từng trận đấu một."

"Đừng quên rằng chỉ cách đây một tuần thôi, mọi người còn nghĩ chúng tôi đã chết. Giờ đây thì mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa (sau hai trận thắng liên tiếp)."

"Vào thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa có được một suất tại vòng knock-out Champions Leauge, và vẫn đang bị bỏ khá xa tại Serie A, do đó chúng tôi cần phải giữ cho mình sự tập trung cần thiết, và cố gắng kéo dài mạnh trận thăng hoa của mình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục