Allegri có thể đi, Can bất ngờ quay lưng với Juventus

14:38 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnViệc tương lai của Max Allegri không thật sự rõ ràng tại Juventus dường như đang ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của Emre Can.

Trong hơn 1 năm nay, những thông tin về việc Emre Can đã có những liên hệ để chuyển tới Juventus vào cuối mùa giải năm nay đã xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông tại Italia và Anh.

Allegri có thể đi, Can bất ngờ quay lưng với Juventus - Bóng Đá

 Emre Can có thể sẽ ở lại Liverpool

Tất cả bắt nguồn từ việc tiền vệ người Đức không còn nhận được đảm bảo cho suất đá chính tại Liverpool, đặc biệt là khi mùa tới The Kop sẽ có thêm một tân binh rất chất lượng từ RB Leipzig là Keita.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ GOAL, khả năng Can trở thành người của Juventus trong mùa giải tới có thể đổ vỡ. Cụ thể nguồn tin này cho biết tiền vệ người Đức đang xem xét ký tiếp hợp đồng mới Lữ đoàn đỏ trong thời gian tới.

Vấn đề từ quyết định này của Can không đơn thuần vì những thành công mà Liverpool đang có, mà bên cạnh đó còn một phần là vì những tin tức về tương lai của Allegri. Cụ thể tiền vệ người Đức cảm thấy khó quyết định khi có những tin đồn về việc Allegri sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Video tài năng của Emre Can

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:15 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục