Allegri: Chúng tôi đang rất tự tin

11:18 Thứ ba 06/11/2012

HLV Massimiliano Allegri tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Milan trước Malaga.

Tối nay, Milan sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng trước Malaga tại Champions League, và Allegri tin rằng việc giành chiến thắng trong trận đấu này là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của các học trò của ông, nhất là sau khi họ vừa có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Chiveo hồi cuối tuần.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaga, HLV Allegri đã cho biết: "Malaga là đội bóng có khả năng chuyền bóng rất tốt. Họ là một đội bóng rất giỏi về chiến thuật, và họ đã cho thấy rõ điều đó trong trận đấu trước đây với chúng tôi."

"Tuy nhiên tôi cho rằng chiến thắng trước Chievo cũng có ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã lấy lại được sự tự tin cần thiết sau trận đấu đó. Các cầu thủ của tôi đã chứng minh được khả năng của họ trong thời gian qua, và họ cũng đã bắt đầu quen với việc giành chiến thắng tại San Siro."


Hiện Milan đang xếp thứ hai tại bảng C với 4 điểm, hơn Zenit xếp sau chỉ một điểm, và kém Malaga tới 5 điểm. Vì thế nếu để thua trong trận đấu tối nay, thì cánh cửa vượt qua vòng bảng của Milan sẽ bị thu hẹp đáng kể.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục