Allegri chẳng phải là vấn đề của Milan

13:22 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua phó chủ tịch Adriano Galliani lại một lần nữa đứng ra bảo vệ cho vị thuyền trưởng của Milan.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Tương lai của HLV Massimiliano Allegri đang hết sức bấp bênh, khi Milan đang tiếp tục chìm sâu tại Serie A với vị trí thứ 11 sau thất bại 0-2 trước Fiorentina.

Tuy nhiên phát biểu mới đây trước truyền thông, phó chủ tịch Galliani khẳng định Rossoneri vẫn hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược gia 46 tuổi này:

"Luôn có sự tin tưởng tuyệt đối dành cho Allegri, ông ấy không phải là vấn đề vào lúc này. Tương lai của các HLV thường dựa vào kết quả mà đội bóng đạt được, nhưng chắc chắn đây chưa phải lúc quyết định tương lai của ông ấy."

"Rõ ràng chúng tôi đang trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, tuy nhiên chúng tôi sẽ vượt qua được nó. Với kinh nghiệm của tôi, điều chúng tôi cần vào lúc này đó là bình tĩnh."


Nói về thông tin đang âm mưu tống mình ra khỏi San Siro, ông Galliani cũng đã cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Silvio Berlusconi vào tối qua, tuy nhiên tôi sẽ không có bất cứ bình luận về vấ đề này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục