Allegri cảnh báo Balotelli

01:35 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Massimiliano Allegri vừa qua đã phải lên tiếng nhắc nhở Mario Balotelli về thói vô kỷ luật của mình.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Dù đã thề thốt không biết bao nhiêu lần về việc sẽ 'ngoan' kể từ khi đặt chân đến San Siro vào tháng Giêng năm nay, nhưng thời gian trôi qua, 'ngựa chứng' Balotelli vẫn thường xuyên gặp họa với những hành động thiếu kiềm chế của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Một trong những hành động gây hậu quả nặng nhất mà Balotelli vừa để lại gần đây đó là việc xúc phạm trọng tài, điều đã khiến anh bị ban kỷ luật của Serie A treo giò tới 3 trận. Cũng vì sự thiếu kiềm chế này của tiền đạo người Italia, mà vừa qua HLV Allegri đã phải một lần nữa đứng ra răn đe anh.

"Balotelli luôn là một thỏi nam châm thu hút giới truyền thông và cũng là một cầu thủ giỏi. Vì thế, anh ấy cần phải cố gắng quản lý cuộc sống của mình một cách tốt nhất có thể."

"Không thể cấm các cầu thủ sử dụng mạng xã hội như Twitter và đội bóng cũng không gặp những rắc rối quá lớn với điều đó. Tuy vậy, đội bóng có những quy định và luật lệ mà cầu thủ nào cũng phải tuân theo."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục