Allegri bảo vệ Vidal, 'cám ơn' Cesena

07:02 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên trưởng Juventus Massimiliano Allegri thừa nhận đội bóng của ông đã thu về nhiều thứ sau trận hòa 2-2 với Cesena.

Juventus rõ ràng hơn hẳn Cesena về mọi mặt, nhưng chuyến làm khách của họ lại không được mĩ mãn. Ngay phút 17, thủ thành Buffon đã phải vào lưới nhặt bóng. Dù Morata và Marchisio đã ghi 2 bàn thắng sau đó, nhưng đến phút 70, Franco Brienza lập công giúp Cesena giành được 1 điểm quý báu trước nhà ĐKVĐ.

"Thật không dễ dàng để chơi với Cesena," Max Allegri nói với các phóng viên.

"Chúng tôi đã thi đấu tệ hại. Đây là trận hòa đáng tiếc bởi nó là một bước quan trọng để hướng đến Scudetto. Dù sao thì chúng tôi vẫn giữ được lợi thế lớn."

"Kết quả này thật khó nuốt trôi, nhưng mặt khác, nó sẽ giúp chúng tôi trở lại mặt đất, để không thể có một dấu hiệu chủ quan nào."

Phút 82 của trận đấu, Juve đã được hưởng penalty, nhưng Arturo Vidal đã sút hỏng. Và Allegri đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Chile: "Quả penalty đó không là gì so với màn trình diễn của Vidal. Trong hiệp 1, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy chạy rất nhiều."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục