Allegri bác tin tới Arsenal, dù thừa nhận bất mãn tại Juventus

19:24 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnAllegri thừa nhận đã xảy ra mâu thuẫn lớn trong nội bộ sau thất bại tại trận tranh siêu cúp Italia, nhưng thuyền trưởng của Juventus phủ nhận vì việc này mà ông sẽ tới Arsenal.

Allegri bác tin tới Arsenal, dù thừa nhận bất mãn tại Juventus - Bóng Đá

 Allegri sẽ không rời Juventus.

Trong những ngày cuối năm 2016, Juventus đã khiến nhiều người bất ngờ khi gục ngã trước AC Milan trong trận tranh siêu cúp Italia. Rất nhiều thông tin tại Italia cho biết vì thất bại này, Allegri và các thành viên của Juventus đã xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí vì điều này, Allegri dọa sẽ rời Turin để nhận lời mời từ Arsenal.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Allegri đã chính thức lên tiếng công khai sự thật về những gì đã diễn ra sau khi trận tranh siêu cúp Italia kết thúc: "Tôi cho rằng việc xảy ra mâu thuẫn trong những tình huống như thế là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn ảnh hưởng đến tương lai của tôi, vì đó là những điều hoàn toàn khác biệt."

"Tôi cũng đã từng quát tháo các cầu thủ vì những gì mà họ đã làm và đang tiếp tục làm. Tôi đã rất tức giận với các cầu thủ của mình vì họ xứng đáng phải chịu như thế. Đó là lần đầu tiên trong 3 năm qua."

"Còn về tương lai của tôi. Tôi hiện đang rất hạnh phúc tại Juventus và đương nhiên muốn tiếp tục gắn bó lâu dài cùng đội bóng. Tôi không cho rằng triều đại của tôi tại Juventus sẽ kết thúc vào lúc này."

Video chiến thắng của Milan trước Juventus tại trận tranh siêu cúp

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:55 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục