Alisson hay, nhưng Liverpool có nên kỳ vọng?

17:31 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnĐể trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nghe qua những nhận định từ tượng đài của Liverpool - Robbie Fowler.

Khi thông tin Alisson chuyển tới Liverpool được chính thức xác nhận, điều đó đã tạo ra một bầu không khí cực kỳ sôi đội trong cộng đồng NHM đội bóng phố Cảng. Đó là bản hợp đồng mà họ đã chờ đợi quá lâu, khi Mignolet lẫn Karius đều chỉ để lại sự thất vọng sau những lần ra sân.

Alisson hay, nhưng Liverpool có nên kỳ vọng? - Bóng Đá

 Alisson đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ Liverpool

Với màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo AS Roma mùa trước, cộng mức giá lên tới 70 triệu bảng, có thể hiểu sự kỳ vọng mà NHM của Liverpool dành cho Alisson vào thời điểm này là lớn đến thế nào.

Tuy nhiên theo chia sẻ của Robbie Fowler, nếu NHM đặt kỳ vọng quá lớn vào Alisson thì đó sẽ là sai lầm: “Alisson là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng ở Premier League mọi chuyện sẽ rất khó khăn."

"Sẽ có lúc cậu ấy mắc sai lầm. David de Gea trước khi tỏa sáng cũng đã từng gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford. Tôi nghĩ rằng sự kỳ vọng quá nhiều vào Alisson sẽ khiến cậu ấy gặp áp lực về mặt tâm lý”.

“Alisson đương nhiên sẽ giúp chất lượng đội hình của Liverpool được nâng cấp, nhưng một mình cậu ấy không thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi tin rằng Alisson chỉ giúp cơ hội của Liverpool tăng lên mà thôi”.

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 14:45 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục