Alisson dính chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến

13:44 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Arne Slot có những cập nhật đáng chú ý về thủ môn người Brazil.

Liverpool có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield ở vòng 8 Premer League. The Kop khởi đầu như mơ dưới triều đại HLV Arne Slot. Đội chủ sân Anfield chiếm ngôi đầu BXH, nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City một điểm.

Arne Slot không có đội hình mạnh nhất ở trận đại chiến sắp tới. Thủ môn số 1 Alisson Becker tiếp tục ngồi ngoài bởi chấn thương. Ngôi sao người Brazil tập tễnh rời sân ở trận đấu với Crystal Palace.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu tại Anfield, HLV Arne Slot cho hay: "Đây là một chấn thương không bình thường đối với thủ môn. Thời còn dẫn dắt Feyenoord, tôi từng chứng kiến một trường hợp tương tự. Thủ môn của đội nhà bị chấn thương cơ".

Alisson dính chấn thương.

"Chúng tôi đang xem xét nguyên nhân dẫn đến tình trạng của Alisson. Nếu bạn từng dính chấn thương, nó khiến bạn có nguy cơ gặp phải một chấn thương khác. Chúng tôi phải cẩn thận".

Theo số liệu thống kê, Alisson đã bỏ lỡ hơn 40 trận đấu xuyên suốt 5 mùa giải qua, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác ở Premier League. Con số đáng báo động với cá nhân ngôi sao người Brazil.

Alisson sẽ ngồi ngoài ở trận đại chiến sắp tới. Trong bối cảnh đó, thủ môn số 2, Caoimhin Kelleher nhiều khả năng bắt chính ngay từ đầu.

Mùa giải năm ngoái, Caoimhin Kelleher tỏa sáng trên hành trình Liverpool vô địch Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 13:44 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục