Alisson có thể sớm rời Liverpool vì chữ ký 29 triệu bảng

06:47 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnViệc The Kop mang về tân binh từ Valencia có thể thúc đẩy Alisson Becker sớm rời sân Anfield.

Liverpool chuẩn bị cho tương lai không có Alisson Becker. The Kop chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili từ Valencia với bản hợp đồng có mức phí 29 triệu bảng Anh. Giorgi Mamardashvili sẽ chính thức cập bến sân Anfield vào mùa hè 2025.

Động thái của Liverpool cho thấy đội bóng nước Anh đã sẵn sàng cho kịch bản Alisson rời đi. Thời điểm hiện tại, Alisson được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Premier League.

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, một câu lạc bộ Ả Rập Saudi tiếp cận Alisson. Nếu ngôi sao người Brazil quyết định chia tay sân Anfield, Liverpool sẽ thuận lợi hơn trong việc sắp xếp Mamardashvili bắt chính ở mùa giải 2025/2026.

Mamardashvili cập bến Liverpool.

Tuy nhiên, kịch bản Alisson rời Liverpool sẽ gây tranh cãi rất nhiều trong số những người hâm mộ The Kop. Tuổi nghề của thủ môn có thể kéo dài lâu hơn nhiều vị trí khác trên sân. Do đó, Alisson có thể thi đấu ở bóng đá đỉnh cao thêm ít nhất 5 đến 6 năm.

Việc Liverpool chia tay Alisson ở thời điểm hiện tại có thể tạo ra cuộc tranh luận, phản đối từ người hâm mộ. Sự xuất hiện của Mamardashvili cũng ảnh hưởng đến tương lai một cái tên khác: Caoimhin Kelleher.

Kịch bản Caoimhin Kelleher rời Liverpool đang ở rất gần. Tài năng của thủ môn người Ireland được nhiều đội bóng đánh giá cao.

Anh Nguyễn | 06:47 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục