Alisson Becker khiến Liverpool lo sốt vó

17:40 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot cho biết Alisson Becker có thể sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth vì chấn thương.

Ở lượt trận đầu tiên tại đấu trường Champions League, dù phải làm khách trên sân San Siro nhưng Liverpool vẫn có thể đánh bại đội chủ nhà AC Milan với tỷ số áp đảo 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng này lại kém vui đôi chút bởi thủ thành Alisson Becker gặp đôi chút vấn đề.

Alisson Becker vẫn để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Bournemouth.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Arne Slot thừa nhận thủ thành người Brazil có thể sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth vì chấn thương.

"Alisson (Becker) vẫn chưa chắc chắn liệu có thể tập luyện vào hôm nay hay không. Chúng tôi phải chờ xem. Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ với một trong những nhóm cơ của mình. Chúng tôi tự hỏi liệu trận đấu ngày mai có diễn ra quá sớm hay không".

"Cậu ấy đã không làm được điều đó trong trận đấu với AC Milan, cậu ấy đã cảm nhận được điều đó từ trước và tình hình ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Bây giờ chúng tôi phải xem liệu cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu vào cuối tuần hay chưa", nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm.

Trần Huy Trưởng | 17:40 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục