Alexis Sanchez vượt mặt Danny Welbeck và Jack Wilshere

08:08 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Alexis Sanchez đã vượt mặt Danny Welbeck và Jack Wilshere để giành giải thưởng Cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất tháng.


Tháng Chín vừa qua, Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng. Nhưng màn trình diễn của Sanchez đáng được ghi nhận. Với tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật của mình; tiền đạo người Chile luôn khiến hàng thủ đối phương phải dè chừng.

Trong trận hòa kịch tính 2-2 với Manchester City trên sân nhà Emirates, Sanchez đã có pha volley tuyệt đẹp tung lưới thủ thành Joe Hart - đây cũng là bàn thắng được bình chọn đẹp nhất tháng của Arsenal.

Ở trận đấu với Southampton ở Capital One Cup, anh cũng để lại dấu ấn với pha đá phạt hiểm hóc. Đến trận derby London với Tottenham, dù chỉ ra sân từ ghế dự bị, anh vẫn thi đấu rất hay.

Sanchez đã được 48.8% NHM Arsenal bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, số phiếu bầu cho Jack Wilshere là 14.9%, cho Danny Welbeck chỉ là 9.5%.

Sanchez tự tin cho biết: "Tôi thích thi đấu ở cánh trái, đó là nơi mà tôi có thể đi bóng vào vòng cấm và tạo ra đột biến. Nhưng vị trí nào cũng tốt với tôi bởi tôi được thi đấu. Tôi ghét phải ngồi trên ghế dự bị. Nếu bạn để tôi ngồi ngoài thì cũng giống như đã lấy đi quả bóng của tôi vậy."

"Tôi muốn giành chiến thắng. Hãy nhìn vào HLV và các cầu thủ, nhìn vào lòng khao khát chiến thắng của chúng tôi, hãy tin rằng Arsenal có thể giành được bất cứ điều gì."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục