Alexis Sanchez sắm vai "Mạnh Thường Quân"

15:21 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đã chung tay giúp đỡ những đồng hương ở thành phố Tocopilla (Chile) sau khi nơi này phải hứng chịu thiên tai kinh hoàng gần đây.

Alexis Sanchez sắm vai "Mạnh Thường Quân". Ảnh: Internet.

Theo đó, ngôi sao khoác áo Arsenal đã gửi hai xe tải nước, các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt và thuốc men đến cho thị trấn này sau khi cơ sở hạ tầng của thành phố bị tàn phá nặng nề do trận lũ lụt gây ra. Thị trưởng San Fernando Román của thành phố đã xác nhận nghĩa cử cao đẹp của Alexis Sanchez.

"Anh ấy không bao giờ quên vùng đất quê hương của mình. Đó là lý do tại sao Alexis Sanchez tham gia vào công tác cứu trợ. Tiền đạo của Arsenal đã báo với chúng tôi về việc hỗ trợ người dân ở Tocopilla. Nước sạch, thuốc men và các đồ dùng sinh hoạt cũng như quần áo và nhiều thứ khác đã được gửi đến," ông San Fernando Román nói.

Theo Marca, nhiều tuyển thủ quốc gia Chile cũng chung tay góp sức trong việc cứu trợ đến người dân quê nhà. Được biết, Sanchez dù thi đấu rất xa quê nhà nhưng luôn dõi theo tình hình của thành phố ở Chile. Ngay khi hay tin nhiều nơi ở quê nhà bị lũ lụt tàn phá, cựu sao Barcelona lập tức liên hệ với các đồng đội ở tuyển Chile và truyền thông Tocopilla để tiến hành cứu trợ.

Trong quá khứ, hội đồng thành phố Tocopilla, quê hương của Alexis Sanchez, đã quyết định lấy tên của cầu thủ 25 tuổi đặt cho một đường phố tại đây.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục