Alexis Sanchez có thể trở lại Serie A đầu năm tới

00:41 Thứ bảy 16/11/2013

Theo thông tin từ tờ AS, Alexis Sanchez có thể trở lại Serie A vào đầu năm tới khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông chủ giàu có của Inter Milan, Erick Thohir.

Chỗ đứng của Alexis Sanchez tại Camp Nou từng bị lung lay dữ dội ở giai đoạn đầu mùa giải khi không thể hiện được tài năng trong mỗi lần ra sân. Dù đã cải thiện được phong độ trong những trận đấu gần đây, nhưng điều này không có nghĩa tương lai của Sanchez được đảm bảo, nhất là khi doanh nhân giàu có Erick Thohir đang muốn đưa anh về San Siro.

Doanh nhân Thohir muốn đưa Sanchez về San Siro

Theo tờ AS, từ khi Thohir đứng lên nắm quyền tại Inter, ông lập tức bắt tay vào triển khai những kế hoạch nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Và ưu tiên hàng đầu của vị doanh nhân người Indonesia này hiện đang là Alexis Sanchez của Barcelona.

Tiền vệ người Chile này đã từng có thời gian 3 năm thi đấu tại giải Serie A trong màu áo Udinese trước khi được gã khổng lồ Tây Ban Nha đưa về trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2011. Như vậy, Sanchez đã quá quen thuộc với môi trường tại các giải đấu ở Italia và anh sẽ hòa nhập nhanh chóng nếu trở lại Sere A, điều này đã nằm trong sự toan tính của Thohir.

Về phía Sanchez, dù mùa giải này thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị nhưng anh vẫn nhất quyết ở lại với Barca, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của Neymar - ngôi sao tân binh vừa tới Camp Nou hồi Hè vừa qua từ Santos.

Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục