Alexis Sanchez bị bạn gái chê "yếu sinh lý"

08:16 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal bị bạn gái Laia Grassi "đá" hồi đầu tháng 12. Lý do không được hai người tiết lộ, nhưng tờ La Cuarta vừa đăng tải một thông tin gây sốc giải thích cho chuyện tình tan vỡ của cặp đôi này.

Alexis Sanchez và Laia Grassi

Ban đầu, nhiều người tin rằng Alexis Sanchez bị "đá" vì bản tính trăng hoa. Số là khi có người yêu xinh đẹp bên cạnh rồi, nhưng cầu thủ này vẫn không thôi mơ mộng đến những cô nàng khác. Cụ thể, tiền đạo người Chile gần đây nhất bị báo chí phanh phui vụ lén lút nhắn tin tán tỉnh cựu hoa hậu Chile Camila Andrade trong lúc ở cạnh Laia Grassi.

Nhưng lý do đó không khiến người ta tò mò bằng tin do tờ La Cuarta tiết lộ. Theo đó, Laia Grassi nói tiền đạo của Arsenal trên sân lớn thì giỏi ghi bàn, nhưng còn khi đá "sân nhỏ" lại cực kỳ dở. Chính điều này khiến nàng WAGs không hứng thú nên quyết định nói lời chia tay chỉ sau hơn 1 năm quen nhau.

Thậm chí, tờ La Cuarta còn kể rõ những lần gần gũi trong chuyện "giường chiếu" giữa Alexis Sanchez và Laia Grassi chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 phút. Hiện tại, cả hai người họ vẫn chưa lên tiếng đáp trả thông tin trên, cũng như xác nhận chuyện rạn nứt tình cảm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục