Alexis Sanchez + 1 tài năng La Masia = sao mai Roma?

23:54 Thứ hai 17/06/2013

Barcelona đang rất muốn có hậu vệ trẻ Roma Marquinhos và đang có ý định mua anh với bất cứ giá nào. Trong đó, họ sẵn sàng dùng cả tiền mặt lẫn biện pháp đổi cầu thủ để có được anh. Không lạ khi kẻ được Blaugrana chọn để đưa lên bàn đàm phán là Alex Sanchez.

Cầu thủ 19 tuổi đã chinh phục được rất nhiều đội bóng lớn sau một mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công với Giallorossi.

Phóng viên tờ Mundo Deportivo Cristina Cupero đã khẳng định rằng nhà vô địch La Liga hoàn toàn có thể đem tiền đạo Alexis Sanchez và một tài năng trẻ ở học viện La Masia để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Brazil này.

“Sau Neymar, FC Barca đã chọn Marquinhos, trung vệ Roma, là nhân vật tiếp theo mình cần phải mang về Nou Camp,” Cupero tuyên bố với đài phát thanh Mana Mana. “Đội bóng xứ Catalonia sẽ dùng tiền hoặc biện pháp đối cầu thủ, bất cứ thứ gì mà họ có thể nghĩ ra để có được anh.”

Liệu đây có phải là một "đòn gió" nữa của tờ báo thân Barca Mundo Deportivo khi đã mấy năm nay Barca chưa mua nổi một cầu thủ phòng ngự ra hồn? - Ảnh: Internet

“Thậm chí, Alex Sanchez còn có thể được đặt lên bàn đàm phán, cộng với một ngôi sao trẻ ở học viện La Masia Barcelona. Nếu Roma chỉ muốn tiền mặt, hiện tại phía Barca đã sẵn sàng trong tay ít nhất là 20 triệu euro.”

Được biết, tuy rằng HLV Tito Vilanova sẵn sàng để Alexis Sanchez ở lại Nou Camp sau một mùa giải không mấy thành công, chỗ đứng của anh vẫn không an toàn, nhất là trong khi anh vẫn còn rất được giá (vào khoảng 20-25 triệu euro) và các đội bóng Italia vẫn còn chưa quên được hình ảnh một Alexis “tia chớp” như ngày nào.

Trong khi đó, các tài năng của Barcelona ở La Masia thì lại như nấm mọc sau mưa, nên họ có mất đi một hoặc hai cầu thủ cũng không quá đáng ngại. Vả lại, không phải khi không mà Marquinhos lại được chú ý đến như thế. Cần phải nhớ rằng lò La Masia từ trước đến nay rất ít khi đào tạo được những tài năng hàng thủ (trừ những trường hợp hiếm hoi như Piqué hay Bartra, Montoya.)

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục