Alexandre Pato gia nhập đội bóng Indonesia?

09:08 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng cầu thủ tại Indonesia đang trở nên sôi động và thông tin ngôi sao một thời Alexandre Pato có thể đến xứ vạn đảo chơi bóng đã thu hút sự chú ý lớn.

Tờ Bola mới đây đưa tin, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá thế giới Alexandre Pato được kỳ vọng sẽ là "bom tấn" tại giải VĐQG trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2024/2025. Điều này xuất phát từ việc cầu thủ này vừa có động thái theo dõi tài khoản Instagram của Persib Bandung. Hiện tại, đại diện xứ vạn đảo cũng đang còn suất cho ngoại binh và cơ hội cho nhân tố người Brazil hiện đang bỏ ngỏ.

Alexandre Pato là một trong những ngôi sao một thời của bóng đá thế giới. Anh từng thi đấu cho AC Milan từ năm 2007 đến 2012 với 117 trận đấu và ghi được 51 bàn. Bên cạnh đó, có thời điểm, cầu thủ sinh năm 1989 được Corinthians cho Chelsea mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh cũng thi đấu 27 trận cho ĐTQG Brazil và đóng góp 10 bàn trong giai đoạn 2018-2013. Bên cạnh đó, tiền đạo cao 1m85 còn có thời gian chơi bóng cho một số tên tuổi khác như Villarreal, Sao Paulo và giải VĐQG Trung Quốc dưới màu áo Tianjin Quanjian.

Cựu tiền đạo Chelsea - Alexandre Pato theo dõi CLB Persib Bandung.

Phân tích khả năng Alexandre Pato chuyển đến Liga 1, có thể thấy, điều này vẫn có khả năng xảy ra. Giải VĐQG Indonesia có tới 8 suất ngoại binh và vẫn đang ở trong mùa chuyển nhượng. HLV của Persib Bandung - Bojan Hodak cũng bày tỏ hy vọng tìm thêm 1 tiền đạo để bổ sung vào đội hình cho tham vọng đạt thành tích ở mùa bóng mới.

Hiện tại, trong thành phần của Persib Bandung đã có 5 ngoại binh gồm Ciro Alves, David da Silva, Nick Kuipers, Kevin Rey Mendoza và Tryonne del Pino. Đoàn quân HLV Bojan Hodak sắp đón thêm 2 nhân tố là tiền vệ Mateo Kocijan từ Croatia và hậu vệ người Brazil, Gustavo Moreno de Franca. Do đó, họ vẫn còn chỗ để mang về thêm 1 tiền đạo.

Trong một phát biểu gần đây, HLV Bojan Hodak của Persib Bandung cho biết: "Chúng tôi đang chờ đợi trung vệ mới (Franca). Anh ấy sẽ sớm đến và chúng tôi vẫn còn một chỗ trống cho một cầu thủ tấn công”. Dẫu vậy, chiến lược gia người Croatia vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào về suất ngoại binh cuối cùng. Ông nói rằng vẫn đang theo dõi một số nhân tố và sẽ đưa ra quyết định trong thời gian tới.

Alexandre Pato có thể đến thi đấu tại giải VĐQG Indonesia?

Việc Alexandre Pato có động thái theo dõi tài khoản Instagram của Persib Bandung đúng vào thời điểm CLB này đang muốn bổ sung tiền đạo. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cầu thủ người Brazil sẽ đến Liga 1 thi đấu trong thời gian tới. Biết đâu, đó sẽ là "bom tấn" thật sự trên thị trường chuyển nhượng.

Trong quá khứ, Persib Bandung từng gây sốc khi mang 1 cựu cầu thủ Chelsea khác là Michael Essien đến với giải VĐQG Indonesia vào mùa giải 2017/2018. Cựu ngôi sao người Ghana thi đấu cho đại diện xứ vạn đảo 29 trận, ghi 5 bàn. Bởi thế, sẽ không bất ngờ nếu Alexandre Pato là cái tên tiếp theo cập bến đoàn quân HLV Bojan Hodak.

Bóng đá Indonesia đang có bước phát triển nhảy vọt trong suốt thời gian qua ở các cấp độ ĐTQG. Thế nên, những người lãnh đạo của họ cũng đang nỗ lực phát triển giải VĐQG lên một tầm cao mới.

Danh Nguyễn | 09:08 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục