Alexandre Lacazette mang tin cực dữ đến Arsenal

09:33 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương mới nhất của tiền đạo Alexandre Lacazette đang khiến Arsenal phải đau đầu.

Alexandre Lacazette đang có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2019/20, với 2 pha lập công sau 3 lần ra sân tại Premier League. Điều đó cho thấy vai trò của tiền đạo người Pháp đối với Pháo Thủ rất quan trọng.

Alex Lacazette chấn thương - Bóng Đá

 Lacazette khiến HLV Unai Emery phải lo lắng khi dính chấn thương mắt cá chân. 

Tuy nhiên, mới đây, Lacazette khiến HLV Unai Emery phải lo lắng khi dính chấn thương mắt cá chân. Trang web chính thức của Arsenal cho biết phải đến tháng 10, Lacezette mới có thể trở lại.

Như vậy, lúc này, Arsenal chỉ còn 1 trung phong duy nhất là Pierre-Emerick Aubameyang. Khi lịch thi đấu đang dày đặc với những trận đấu ở Europa League, League Cup, Premier League, HLV Emery có lẽ phải hướng đến những cầu thủ ở đội trẻ, như Gabriel Martinelli và Tyreece John-Jules.

Bên cạnh đó, tân binh đắt giá Nicolas Pepe cũng đã sẵn sàng cho trận đấu với Watford tại Vicarage Road ngày Chủ nhật tới. HLV Emery đã kêu gọi người hâm mộ Pháo thủ hãy cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà thêm thời gian: "Chúng tôi cần mọi người kiên nhẫn với Pepe và cũng giúp anh ấy thoải mái hơn, hiểu chúng tôi, hiểu các đối thủ hơn."

Một điều an ủi nữa cho đội chủ sân Emirates đó là những Rob Holding, Dinos Mavropanos, Hector Bellerin, Kieran Tierney đã tập luyện bình thường trở lại để sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.

Cú đúp của Lacazette vào lưới Bordeaux:

Minh Tuấn | 08:06 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục