Alexander Song lên tiếng xác nhận về tương lai của Fabregas

12:13 Thứ năm 25/07/2013

Fabregas và Alex Song là hai người bạn rất thân thiết kể từ khi còn thi đấu tại Emirates và họ vẫn đang là những người đồng đội của nhau tại Barca.Tiền vệ người Cameroon cho biết rằng, anh và Fabregas không hề có ý định thay đổi về điều đó.

Cựu đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas đang nhận được sự quan tâm rất đặc biệt từ phía nhà vô địch nước Anh, Manchester United, đội bóng nước Anh đã hai lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến câu lạc bộ Barca nhưng chưa nhận được sự đồng ý. Và David Moyes cho biết trong tuần này, ông sẽ sẵn sàng trả ra một mức giá kỷ lục chưa từng có ở Old Trafford trước đây với một bản hợp đồng trị giá khoảng 40 triệu Euro dành cho Fabregas

Đôi bạn thân tại Cam Noup, Alex Song và Fabregas. Ảnh: Internet.

Nhưng sau thất bại của Barca trong trận đấu giao hữu với Bayern Munich vừa qua, Alexander Song đã phát biểu với Sky Sports News rằng anh là chắc chắn “100%” rằng Fabregas sẽ không đi đâu khỏi Nou Camp.

Song nói: "Tôi đã không nói chuyện với anh ấy về chuyện đó nhưng biết chắc là 100% anh ấy sẽ ở lại đây."

"Fabregas rất yêu Barcelona, cũng như rất yêu đội bóng. Anh ấy sẽ ở lại đây mùa giải tới và cung cấp 100% sức lực cho câu lạc bộ bởi vì tôi biết anh rất tuyệt vời và  sẽ luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng.

"Anh ấy chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho Barcelona. Anh ấy đến từ Barcelona, anh ấy yêu Barcelona và sẽ muốn bắt đầu mùa giải  ở đây để chứng tỏ những khả năng của mình."

"Mọi người đang bàn tán rất nhiều, nhưng chúng tôi biết rằng anh ấy đang tập trung ở đây và sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới."

"Đó là ý kiến của của tôi, nhưng tôi biết rằng anh ấy sẽ ở lại đây, 100%," Song khẳng định một lần nữa.

Alex Song đã từng có khoảng thời gian 6 năm khoác áo câu lạc bộ Arsenal trước khi chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2012. Anh có tổng cộng 34 lần ra sân trong màu áo Barca và ghi được 1 bàn thắng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục