Alexander Buttner đã sẵn sàng thay thế Evra

13:45 Thứ tư 31/07/2013

Hậu vệ trái 24 tuổi, Alexander Buttner đã có tổng cộng 13 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford và tài năng trẻ này tự tin khẳng định rằng sẽ đánh bật người đàn anh Patrice Evra của mình lên băng ghế dự bị để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV David Moyes ở mùa giải mới.

Đã có rất nhiều thông tin rằng, Manchester United đang nhắm đến Leighton Baines của Everton như một mục tiêu để thay thế cho Patrice Evra trong mùa hè này. Đội trưởng M.U đã không còn duy trì được đỉnh cao phong độ khi đã bước qua sườn dốc của sự nghiệp, vì vậy “Quỷ đỏ” đang gấp gáp tìm một người để lấp vào khoảng trống to lớn mà hậu vệ người Pháp để lại.

Alexander Buttner. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, tài năng trẻ của M.U, Alexander Buttner cho rằng đã đến thời điểm anh có thể chứng tỏ khả năng của mình, anh tự tin sẽ trở thành sự thay thế số 1 cho Patrice Evera ở mùa giải 2013/2014.

"Vài tháng đầu tiên ở mùa giải vừa qua là rất khó khăn đối với tôi," Buttner phát biểu tại PA Sport. "Tôi đã phải cố gắng để hoà nhập với đội bóng. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã làm rất tốt. Tôi đã thi đấu 13 trận một cách tương đối thành công. Mục tiêu của tôi ở mùa giải năm nay là được ra sân nhiều hơn.”

"Patrice đã chơi rất tốt mùa giải trước và anh ấy đã có những trận đấu rất xuất sắc. Tôi đã tạo được áp lực lên anh ấy vì tôi phải thể hiện mỗi khi được trao cơ hội. Tôi nghĩ rằng Manchester United cần điều đó, họ sẽ có hai hậu vệ cánh trái có sức cạnh tranh. Nhưng tôi muốn có được vị trí chính thức. Đó là mục tiêu của tôi, để có thể chơi bóng nhiều hơn.”

Alexander Buttner tin rằng trong tương lai mình sẽ trở thành một trụ cột quan trọng của "Quỷ đỏ" trong việc tiếp tục giúp đội bóng vĩ đại nhất nước Anh gặt hái thêm được những danh hiệu ở phía trước.

Alexander Buttner, 24 tuổi, trưởng thành từ học viện bóng đá Ajax, nhưng đã sớm gia nhập Vitesse từ khi mới 16 tuổi. Khi còn thi đấu ở trong nước, Buttner được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục