Alexander-Arnold và Van Dijk bị chê chơi như học sinh trước Arsenal

10:11 Thứ hai 10/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville, đã chỉ trích các hậu vệ của Liverpool là Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk sau trận hòa 2-2 với Arsenal.

 

Cựu danh thủ này cáo buộc cả hai hậu vệ đã chơi phòng ngự như những "cậu học sinh" trong hiệp 1 của một trận đấu quan trọng như trận gặp Arsenal.

Arsenal ghi 2 bàn trong hiệp một nhờ công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus, Mohamed Salah rút ngắn cách biệt sau đó.

Jesus đã ghi bàn thắng thứ hai cho Arsenal khi anh đánh đầu mà không bị theo kèm sau đường chuyền của Martinelli, với lỗi của Alexander-Arnold. Van Dijk sau đó tiếp tục bỏ cuộc trước Jesus.

 - Bóng Đá

 Van Dijk mắc nhiều lỗi trong hiệp 1 với Arsenal.

Neville nói trên Sky Sports: "Bạn có thể bảo vệ họ vì màn trình diễn của họ có những điểm sáng nhưng điều đó thực sự khó khăn. Ngay cả khi ở trong tình huống đó, Trent đã không chạy nước rút trở lại. Van Dijk chậm lại. Ai đó phải làm gì đó. Đó là cách chơi của những cậu học sinh."

Sang hiệp 2 Liverpool đã chơi tốt hơn và sau cùng giữ lại được 1 điểm nhờ bàn ấn định tỷ số của Roberto Firmino. Trận hòa này khiến Arsenal vẫn chưa thể thắng tại Anfield kể từ năm 2012, đồng thời khiến họ gặp nguy hiểm trên đường đua vô địch.

Thanh Vũ | 09:13 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục