Alexander-Arnold: "Tôi muốn trở thành hậu vệ cánh đầu tiên giành Quả bóng vàng"

19:52 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alexander-Arnold mạnh dạn đặt mục tiêu sẽ giành Quả bóng vàng trước khi giải nghệ.

Những năm qua, Trent Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Anh sở hữu bộ kỹ năng tấn công khá toàn diện.

Trong màu áo Liverpool, Alexander-Arnold thường xuyên có những tình huống lên tham gia tấn công và đóng góp vào các bàn thắng.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1998 tiết lộ rằng anh đặt mục tiêu có thể giành danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Alexander-Arnold khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Alexander-Arnold khát khao giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Alexander-Arnold chia sẻ với Sky Sports:

Tôi muốn trở thành hậu vệ cánh đầu tiên giành danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó.

Tôi muốn trở thành hậu vệ cánh phải vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi sẽ cố gắng hết mình để phá vỡ mọi giới hạn, qua đó đạt được những gì mình có thể đạt được.

Chỉ có như vậy, sau khi giải nghệ tôi mới có thể hài lòng khi đã nỗ lực hết mình. Đối với tôi, việc giành được bao nhiêu danh hiệu không quan trọng. Điều quan trọng là bạn đã cống hiến được những gì cho bóng đá và đã phát huy được hết tiềm năng của mình hay chưa.”

Alexander-Arnold đang bước vào mùa giải có thể là cuối cùng của mình tại Liverpool. Hợp đồng giữa anh và Lữ Đoàn Đỏ đáo hạn vào cuối mùa.

Đôi bên hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn. Trong bối cảnh ấy, Alexander-Arnold được Real Madrid ráo riết theo đuổi.

Liverpool khởi đầu mùa giải mới khá suôn sẻ. Họ giành 21 điểm sau 8 trận đã đấu tại Premier League và dẫn đầu trên BXH. Tại Champions League, The Kop là 1 trong 2 đội toàn thắng sau 3 lượt đấu ở vòng phân hạng.

Minh Khuê | 19:52 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục