Alexander-Arnold: "Một kết quả không thể tin được"

22:23 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh chia sẻ sau chiến thắng của Liverpool trước AC Milan.

Liverpool đánh dấu sự trở lại Champions League bằng chiến thắng 3-1 trước AC Milan. The Kop mang đến màn trình diễn thuyết phục khi các trụ cột đã lên tiếng đúng lúc.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu trên sân San Siro, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cho hay: "Với lịch sử hào hùng của mình, tôi nghĩ Liverpool xứng đáng tham dự Champions League. Thật thất vọng khi chúng tôi vắng mặt ở giải đấu này mùa trước".

Liverpool thắng Milan 3-1.

"Giờ đây, Liverpool đã trở lại về nơi chúng tôi luôn xứng đáng góp mặt. Không có khởi đầu nào tốt hơn bằng chiến thắng trước Milan ngay tại San Siro. Một địa điểm khác biệt, một sân vận động đặc biệt và một kết quả không thể tin được".

"Tôi đã có một thời gian ngắn nghỉ ngơi vào mùa hè sau khi tham dự EURO. Đối với tôi, làm việc dưới sự chỉ dẫn của một HLV mới thực sự thú vị. Tôi rất hào hứng với các kế hoạch của Arne Slot".

Liverpool có khởi đầu ấn tượng dưới triều đại tân HLV Arne Slot. The Kop giành 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Chuỗi trận thăng hoa đó kết thúc khi Liverpool nhận thất bại trước Nottingham Forest.

Anh Nguyễn | 22:23 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục