Alexander-Arnold lại kè kè bên Bellingham; Sự tái xuất sau 7 năm

15:23 Thứ ba 08/10/2024

ĐT Anh đã tập trung và bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu tại UEFA Nations League tháng 10.

Sau khi lỡ đợt triệu tập tháng 9 vì chấn thương, Jude Bellingham đã quay trở lại tuyển Anh. Đây là lần đầu tiên ngôi sao Real Madrid thi đấu dưới trướng HLV tạm quyền Lee Carsley.

Ollie Watkins vui đùa trên sân tập cùng Dominic Solanke. Đây là lần đầu tiên Solanke được trao cơ hội ‘ăn cơm tuyển’ sau 7 năm. Anh chỉ mới có 1 lần khoác áo ĐT Anh ở trận giao hữu gặp Brazil vào năm 2017.
Dàn hảo thủ của Tam sư chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu gặp Hy Lạp và Phần Lan tại UEFA Nations League.
Cole Palmer tái xuất khi đang đạt thể trạng hoàn hảo. Sức hút của anh tăng vọt nhờ việc lập poker vào lưới Brighton.
Thêm một lần nữa người hâm mộ nhận thấy Bellingham kè kè ngay sát Trent Alexander-Arnold. Vào hè 2024, Alexander-Arnold đi chơi cùng Bellingham nhiều đến mức dấy lên câu hỏi phải chăng ngôi sao Liverpool sẽ chuyển đến Real Madrid.
Jack Grealish ‘tay bắt mặt mừng’ với Conor Gallagher, người được trọng dụng ở Atletico Madrid.
ĐT Anh tập trung vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 26 của Alexander-Arnold. Một tấm áp phích lớn được đặt ngay sảnh khu tập luyện của Tam sư.
Bellingham núp sau tấm áp phích để hù người đàn anh. Tiền vệ sinh năm 2003 tiết lộ phải núp ở đó khoảng 20 phút, trước khi cầu thủ Liverpool xuất hiện.


Cả hai cười tươi khi chạm mặt nhau.
Vào tháng 9, Anh đánh bại Ireland và Phần Lan với cùng tỷ số 2-0 ở 2 trận đầu tiên của Nations League 2024/25. Họ đang đứng nhì bảng của mình vì kém Hy Lạp hiệu số bàn thắng bại.
Lữ Hoàng Phong | 15:23 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục