Alexander-Arnold có phải là người Real cần trong năm 2025?

09:20 Thứ hai 22/07/2024

Real Madrid đang đối mặt với sự già hóa bên hành lang hậu vệ phải của đội bóng.

Rõ ràng là Real Madrid sẽ cần phải ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới trong vài năm tới. Dani Carvajal (32) và Lucas Vazquez (33) đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, và từ bên trong nội bộ sân Bernabeu, không có cầu thủ trẻ nào nào đủ tầm vóc để kế nhiệm vị trí này. Do đó, một sự bổ sung ở cánh phải có thể sẽ được thực hiện vào năm 2025.

Đây là một quyết định lớn cần phải được đưa ra, và không có gì ngạc nhiên khi các cuộc thảo luận đã bắt đầu. Trong vài tuần qua, Real Madrid đã được liên hệ với Trent Alexander-Arnold, hậu vệ phải đẳng cấp thế giới của Liverpool. Tuy nhiên, anh có thể đến thủ đô Tây Ban Nha với tư cách là cầu thủ tự do, vì hợp đồng của tuyển thủ Anh với gã khổng lồ Premier League sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sắp tới.

Alexander-Arnold rất muốn đến Real.

Alexander-Arnold được cho là rất muốn chuyển đến Real Madrid, nơi anh sẽ được đoàn tụ với Jude Bellingham, một trong những người bạn thân nhất của hậu vệ này trong bóng đá. Người đại diện của Arnold đã nói chuyện với các giám đốc của Los Blancos, vì vậy ý ​​tưởng chuyển đến nhà vô địch châu Âu 15 lần đã được lên kế hoạch trong vào đầu cầu thủ 25 tuổi này.

Real Madrid đã sử dụng chiến thuật này nhiều lần trong một hoặc hai năm trở lại đây. Nó từng hiệu quả với Kylian Mbappe, người đã rời Paris Saint-Germain với tư cách là cầu thủ tự do vào đầu mùa hè năm nay, và nó có thể lại phát huy với Alphonso Davies, mục tiêu hàng đầu của họ cho vị trí hậu vệ trái.

Alexander-Arnold là một hậu vệ phải tuyệt vời, và anh đã chứng minh điều đó trong vài năm qua. Tuyển thủ Anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ, ngay cả khi có những lo ngại về khả năng phòng ngự của số 66. Carvajal tuy không phải là hậu vệ toàn diện nhất, nhưng anh vẫn đạt được thành công lớn tại Real Madrid trong 10 năm qua nhờ khả năng chơi an toàn cực bền bỉ.

Alexander-Arnold tấn công rất cừ.

Nếu Real có được Alexander-Arnold một cách miễn phí, điều này sẽ gây ra sự ngạc nhiên lớn vì Alexander-Arnold có mối quan hệ thân thiết với Liverpool. Trong một bối cảnh thực tế hơn, họ sẽ cần phải trả một khoản phí đáng kể để có được sự vụ của anh. Với một năm còn lại trong hợp đồng, Liverpool đang yêu cầu 80 triệu euro.

Đây là một quyết định nằm ngoài tầm tay của Real Madrid, và có khả năng họ sẽ từ bỏ Alexander-Arnold nếu không thể ký hợp đồng với hậu vệ này theo dạng tự do. Đây là lý do tại sao Los Blancos gieo rắc sự nghi ngờ vào tâm trí tuyển thủ Anh – Real hy vọng rằng sự quan tâm của họ sẽ khiến Arnold không ký hợp đồng mới với Liverpool. Sẽ rất thú vị để chờ xem điều gì sẽ xảy ra với tương lai của anh trong 10 tháng tới.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 09:20 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục