Alex Telles nói rõ mối quan hệ với Luke Shaw tại Man Utd

14:25 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ thật lòng về tình hình khó khăn tại sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự vươn mình mạnh mẽ của Luke Shaw khi anh có 5 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng. Đó là lý do vì sao Alex Telles phải cam phận dự bị, đồng thời chỉ được ra sân ở các đấu trường như League Cup hay FA Cup. 

Tuy nhiên, cựu sao FC Porto lại không hề nản lòng. Thay vào đó, hậu vệ sinh năm 1992 vẫn phát huy giá trị của mình nhờ những đường tạt hoặc những tình huống thực hiện các pha bóng cố định. Tính đến lúc này, tuyển thủ Brazil có được 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 21 trận ra sân.

Dù vậy, một khi Luke Shaw vẫn duy trì được phong độ như hiện tại, cơ hội để Alex Telles thường xuyên góp mặt ở Premier League là không cao. Thế nhưng, chia sẻ trên trang chủ của Quỷ đỏ, anh thừa nhận mình và cựu cầu thủ Southampton vẫn thúc đẩy nhau để cả hai cùng tiến bộ.

Pressed on his relationship with Shaw, Telles added: “In terms of the two of us, we both motivate each other - Bóng Đá

 Telles vẫn rất tôn trọng Shaw.

"Về khía cạnh của hai chúng tôi, cả hai đều động viên nhau để cả hai cùng tiến xa hơn. Có thể nói rằng cả hai đang giúp đỡ lẫn nhau. Đó là điều thực sự, thực sự quan trọng trong toàn đội và không phụ thuộc vào những vị trí mà chúng tôi sẽ chơi."

Bên cạnh Alex Telles, cuộc chiến bên cánh trái của M.U còn cam go hơn khi cả Brandon Williams cũng phải ngồi dự bị. Cả Southampton lẫn Newcastle United đều ngỏ ý muốn mượn sao trẻ sinh năm 2000, tuy nhiên Manchester United đã từ chối. 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 13:55 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục