Alex Song tiết lộ giấc mơ trở về Arsenal không thành

20:20 Chủ nhật 28/12/2014

(BongDa.com.vn) – Tiền vệ Alex Song nói rằng anh rất muốn trở về Arsenal và nhận xét Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại hạng nếu giữ được Fabregas và Van Persie.

Song vẫn tiếc vì không về được Arsenal trong mùa hè

Trước trận West Ham tiếp Arsenal, Alex Song hé lộ anh đã chọn về với phía Bắc thành London khi được Barca đưa vào danh sách cho mượn. Nhưng cuối cùng tiền vệ 27 tuổi lại đầu quân cho West Ham.

Song nói trên L'Equipe:  “Tôi đã rất muốn quay lại Arsenal nhưng họ không còn chỗ trống nào”

“Cuộc sống là vậy, Cesc Fabregas cũng muốn về Arsenal giống tôi nhưng họ lại đóng cửa lại. Thật tiếc khi nhìn Fabregas đang thể hiện tại Chelsea, anh ấy ngày càng mạnh hơn trước”.

“Tôi có thể chọn được chơi tại Champions League nếu đến Italia khoác áo Napoli, Roma hoặc sang Thổ Nhĩ Kì. Nhưng tôi đã quay lại nước Anh vì nguyện vọng của bản thân và gia đình. Tôi chọn một CLB mà tôi không hiểu nhiều (West Ham) nhưng mọi chuyện thật sự tốt đẹp”.

Trước trận gặp Arsenal, Song vẫn nói tốt về CLB cũ: “Sẽ là một trận đấu đặc biệt khi chống lại Arsene Wenger. Ông ấy là người dìu dắt tôi và luôn bào vệ các cầu thủ. Arsenal giúp tôi trưởng thành, tôi đến đây khi 17 tuổi”.

“Mỗi năm Arsenal đều mất đi ít nhiều trụ cột, nếu vẫn giữ được Fabregas, Van Persie và Nasri thì giờ này Arsenal mới là nhà vô địch”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục