Alex Song thừa nhận đang 'nhớ' Arsenal

23:26 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao 26 tuổi đang chơi cho Barca, Alex Song vẫn đang có rất nhiều tìm cảm tốt đẹp đối với đội bóng cũ và tiền vệ người Cameroon đang nung nấu ý định một ngày nào đó có thể quay trở lại sân Emirates.

Alex Song có thể quay trở lại Emirates trong tương lai. Ảnh: Internet.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp với mức phí chuyển nhượng 17 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, Alex Song đã phải vật lộn để giành lấy một suất thi đấu chính thức trong đội hình của Barca, vì vậy tiền vệ này không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại Arsenal thi đấu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ đã có 6 mùa giải gắn bó cùng với các Pháo thủ thành London chia sẻ: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng đó là điều hoàn toàn đúng đắn khi nói rằng tôi đã trải qua những mùa giải tuyệt vời cùng với Arsenal.”

Chúng ta sẽ cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra, nhưng hiện tại tôi đang là một cầu thủ của Barca.”

Hiện tại, Song đang có thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2017, trong đó bao gồm một điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái ngôi sao 26 tuổi chỉ có 17 lần được ra sân thi đấu khi Barca còn dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Tito Vilanova
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục