Alex Song muốn vô địch ngay sau trận đấu với Athletic

10:39 Thứ bảy 27/04/2013

Tiền vệ Alex Song của Barcelona muốn đội bóng của mình vô địch La Liga ngay sau trận đấu với Athletic Bilbao vào tối nay.


Đội bóng xứ Catalan hành quân đến San Mames với mục tiêu giành chiến thắng để có thể sớm giành chức vô địch nếu ở trận đấu sau đó, Real Madrid thất bại trong trận derby với Atletico Madrid. Và Alex Song hy vọng anh có thể giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình kể từ khi rời Arsenal mùa hè năm ngoái.

"Đó không phải là trận đấu dễ dàng", cựu cầu thủ Arsenal cho biết với các phóng viên. "Athletic là một đội bóng lớn, đặc biệt khi họ thi đấu trên sân nhà. Nhưng chúng tôi tới đây với mục tiêu giành chiến thắng để giành danh hiệu."

"Chúng tôi phải tôn trọng Athletic. Ngoài ra, chúng tôi phải hy vọng một kết quả thuận lợi ở Madrid. Dù vậy, tốt hơn hết là chúng tôi nên nghĩ về trận đấu trước mắt rồi sau đó sẽ xem những gì xảy ra."

Song đã không nằm trong kế hoạch ở đội hình 1 của HLV Tito Vilanova kể từ khi anh chuyển đến Nou Camp vào tháng Tám năm ngoái nhưng tuyển thủ người Cameroon rất có niềm tin anh sẽ được thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

"Tôi vẫn có niềm tin và tôi đang làm việc chăm chỉ để có thể thi đấu ở hàng tiền vệ cũng như hậu vệ", Song kết luận.
Frank Tigani - Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục