Alex Song mơ đầu quân cho Liverpool

10:16 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, tiền vệ Alex Song tin rằng nếu tiếu tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, anh có thể được Liverpool chiêu mộ hè này.

Alex Song mơ đầu quân cho Liverpool

Alex Song nhiều khả năng không trở lại Barcelona hè này sau khi hợp đồng cho mượn với West Ham kết thúc. Lý do vì ở sân Nou Camp, tiền vệ người Cameroon thất bại trong việc cạnh tranh cho một suất nơi đội hình của CLB.

Mùa này, Alex Song đang thi đấu khá tốt khi phục vụ West Ham theo dạng cho mượn. Anh trở thành cầu thủ được cổ động viên The Hammers yêu thích nhất. Theo Mirror, tiền vệ 27 tuổi này bắt đầu thu hút được nhiều sự chú ý của các đội bóng khác, trong đó có Liverpool.

Mới đây, Alex Song cũng bày tỏ mong muốn được chuyển tới sân Anfield thi đấu. Tuy nhiên, báo chí phân tích Alex Song phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong giai đoạn còn lại mới hy vọng được sang Liverpool.

Thời gian gần đây, phong độ của Alex Song có dấu hiệu sa sút. Điều này đã ảnh hưởng đến thành tích của West Ham khi CLB chưa biết đến hương vị chiến thắng torng 5 trận gần đây.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục