Alex Song mất giá, HLV Wenger muốn "thừa nước đục thả câu"

23:50 Thứ ba 02/04/2013

HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị một khoản tiền khá "bèo" để mang cựu tiền vệ Arsenal Alex Song trở về Emirates chỉ sau một mùa giải kém thành công ở Nou Camp ngay trong hè này.

Song đã được HLV Tito Vilanova mua về với mức giá khoảng 12 triệu bảng, nhưng anh đã không thể hiện được gì nhiều trong màu áo sọc đỏ - xanh và được xem là "thùng rác vàng" của năm 2012 cùng với Luka Modric của Real Madrid.

Alex Song chưa bao giờ lặp lại được phong độ chói sáng ở Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong khi Modric đang tiến bộ từng ngày và đã dần lấy lại hình ảnh của "nhạc trưởng Đông Âu" ở Tottenham thì Song vẫn chưa tỏ ra dấu hiệu nào cho rằng anh sẽ thành công ở Barca như ở Arsenal và chính điều này đã khiến giá trị chuyển nhượng của anh "rớt" thê thảm.

Mặc dù có tin đồn rằng đội bóng nước Pháp Paris Saint Germain đang muốn có anh, nhưng Arsenal vẫn là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lại chữ ký của Song.

Được biết, Arsenal dự kiến sẽ bỏ ra khoảng 12.7 triệu bảng cho Song, một con số hoàn toàn không thấm vào đâu so với núi tiền 70 triệu mà ông chủ Arsenal trao cho HLV Wenger hè này.

Song gần như chắc chắn sẽ lại bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với PSG trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Champions League năm nay. Đáng ra anh đã được ra sân nếu Xavi Hernandez không bình phục chấn thương ngoài dự kiến.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục