Alex Song: Không ai có thể nói không với Barcelona

19:37 Thứ tư 26/09/2012

Alex Song nhấn mạnh rằng khi biết được Barcelona muốn chiêu mộ mình, anh không thể từ chối.

Có thể nói Song là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Arsenal mùa trước. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, anh còn có thể tung ra những đường kiến tạo tuyệt vời. Chính điều đó đã khiến Song lọt vào tầm ngắm của Barca mùa hè vừa qua. Kết quả Song đã nói lời chia tay sân Emirates đến gia nhập đội chủ sân Nou Camp.


Trong buổi phỏng vấn mới đây, Song thổ lộ rằng anh phải ở vào thế khó xử khi chia tay Arsenal bởi tình cảm của HLV Wenger cũng như NHM tại đây.

"Khi Barca muốn bạn, bạn không thể nói không. Cơ hội như thế chỉ có một lần trong đời và bạn phải nắm bắt lấy nó," lời của Song được trích dẫn trên El Mundo Deportivo.

"Lần đầu tiên tôi nghe đến sự quan tâm từ họ đó là vào tháng Bảy. Họ đã nói chuyện với Arsenal, và HLV Arsene Wenger đến nói với tôi điều này. Thật khó khăn để thuyết phục ngài Wenger để tôi đi cũng như nói lời tạm biệt với ông ấy, ông ấy đã giúp tôi và gia đình tôi rất nhiều khi tôi chỉ ở tuổi 17."

Tiền vệ phòng ngự người Cameroon cũng bày tỏ mong muốn được góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid ngày 7 tháng Mười.

"Tôi không biết liệu tôi có được tin dùng trong lần đối đầu với Real Madrid sắp không. Tất cả tùy thuộc vào HLV Tito Vilanova."

"Dù sao thì tôi cũng đã sẵn sàng. Trước đây, tôi từng đối đầu với Cristiano Ronaldo khi còn ở Premier League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục