Alex Song khẳng định lối chơi của Barca trong trận gặp Celtic

23:49 Thứ tư 07/11/2012

Trước trận đấu giữa Barca và Celtic diễn ra, Alex Song khẳng định đội bóng của anh sẽ vẫn tiếp tục chơi theo phong cách và triết lý riêng chứ không thay đổi.

Tiền vệ người Cameroon cho biết Barca không có lý do gì để thay đổi lối chơi trước trận gặp Celtic. Barca hiện đang có 9 điểm sau ba trận toàn thắng, Celtic đang xếp sau với 5 điểm cách biệt.

Alexander Song. Ảnh: FCB

Dù giành chiến thắng trước Celtic ở trận lượt đi nhưng rõ ràng Celtic có lối đá rất khó chịu. Bằng chừng là phải nhờ đến bàn thắng phút cuối cùng của trận đấu, Barca mới giành được ba điểm ngay trên sân nhà.

Nói về trận đấu sắp tới, Alex Song cho biết: "Celtic đã chơi một trận đấu rất tốt tại Camp Nou. Họ ra sân với lối chơi phòng ngự phản công và đã có bàn thắng trước.

Barca không thể cứ tập trung vào cách tiếp cận trận đấu của Celtic. Chúng tôi cần quan tâm đến việc thi đấu ra sao trên sân khách. Đội bóng sẽ không thay đổi lối chơi. Chúng tôi đến đây để thể hiện phong cách của mình, để có bóng và chơi bóng một cách nhanh nhẹn."


Cũng giống như huấn luyện viên của mình, Alex Song nhận định đây sẽ là một trận đấu quan trọng. Và tất nhiên một chiến thắng là mục tiêu cao nhất của câu lạc bộ xứ Catalan. 2h45 ngày 8/11/2012.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục