Alex Song hé lộ thông tin khiến CĐV Arsenal đau lòng

21:17 Chủ nhật 28/12/2014

Theo tiết lộ của Alex Song, Arsenal đã không cho anh và Fabregas có cơ hội trở lại Emirates trong phiên chợ Hè vừa qua.

Arsenal không cho Song và Fabregas cơ hội trở lại Emirates

Tối nay, Alexandre Song sẽ có màn tái ngộ Arsenal lần đầu tiên kể từ khi chia tay Emirates. Trước trận đấu này, tiền vệ người Cameroon đã đăng đàn hé lộ những thông tin chân thật về tâm nguyện của anh và Cesc Fabregas ở Barca.

Cụ thể, theo Alex Song, chính Arsenal là những người đã không cho họ cơ hội trở lại Emirates. Đó là nguyên nhân khiến Fabregas chuyển sang Chelsea, còn Song phải tới West Ham theo bản hợp đồng cho mượn.

“Tôi muốn trở lại Arsenal trong mùa Hè vừa rồi nhưng họ không cần tôi. Đó là cuộc sống. Tôi không hề giận Arsenal. Cesc Fabregas cũng muốn trở lại Arsenal nhưng đội bóng lại không kích hoạt điều khoản mua lại. Tôi rất bất ngờ về điều đó. Nếu bạn xem những gì Cesc đang làm ở Chelsea, có thể thấy cậu ta chơi hay hơn trước đây”, Alex Song chia sẻ trên L’Equipes.

Bên cạnh đó, Alex Song cũng tỏ ra nuối tiếc khi nhắc lại tình cảnh của Arsenal trong nhiều năm qua khi mất nhiều trụ cột.

“Tôi đã ở Arsenal trong thời gian dài nhưng không giành được danh hiệu nào. Mỗi năm, chúng tôi lại mất 1 cầu thủ xuất sắc như Fabregas, Van Persie hay Nasri. Nếu giữ được họ, Arsenal có thể đã vô địch Premier League. Sau đó, tôi có lựa chọn gia nhập Barca. Tôi không thể từ chối”, tiền vệ người Cameroon nói thêm.

Các CĐV của Arsenal có lẽ rất nuối tiếc về trường hợp của Cesc Fabregas bởi hiện tại, tiền vệ này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Chelsea, giúp Mouteam dẫn đầu Premier League và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Trước đó, Fabregas cũng từng đăng đàn khẳng định Arsenal không cho anh cơ hội làm lại từ đầu. Nói về quyết định này, HLV Wenger lí giải rằng ông đã có Mesut Ozil nên không thể bạo chi đón F4 trở lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục