Alex Song có màn ra mắt không hoàn hảo cùng Barca

07:35 Thứ năm 30/08/2012

Cuối cùng thì Tito cũng ra mắt Alex Song trong màu áo Barca, một trận đấu thật đặc biệt với cầu thủ Cameroon. Tuy nhiên, đây không phải là một sự ra mắt hoàn hảo với kết quả thất bại của đội nhà.

Một quyết định khá táo bạo của Tito Vilanova trong trận lượt về Siêu cúp TBN trên sân Bernabeu của Real Madrid. Phút thứ 75, Barca rút Busquets ra để thay vào là tân binh Alex Song.

Alex Song. Ảnh: Sport

Dù không có quá nhiều thời gian để thể hiện nhưng những bước chạy, di chuyển và đập - nhả với các đồng đội luôn được khán giả theo sát. Có vẻ như tân binh đến từ Arsenal tỏ ra thích nghi khá nhanh bằng những pha xử lý đậm chất Barca với đúng một chạm bóng.

Thời điểm đó, Barca vẫn đang bị Real Madrid dẫn 2-1 và Song vào sân ở vị trí phòng ngự mà Busi để lại. Nhiệm vụ của anh là làm sao thu hồi bóng và phát động thật nhiều cho những vệ tinh xung quanh khi lúc này đội hình Barca đang chơi rất cao. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu kết quả cuối cùng đã không như mong đợi.

Lần đầu tiên được thi đấu trong màu áo Barca, lại ở một trận cầu quan trọng như vậy thế nhưng kết quả của đội bóng vô tình đã ảnh hưởng lên ngày vui của Alex Song. Thời gian vẫn còn và hẳn các Cule vẫn muốn thấy chàng tiền vệ da đen này ra sân nhiều hơn.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục