Alex Song chưa muốn trở lại Arsenal

10:13 Thứ năm 14/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù thừa nhận vẫn còn tình cảm với Pháo Thủ, nhưng Alex Song khẳng định anh chưa nghĩ tới việc trở lại đây vào lúc này.

Alex Song. Ảnh: Internet.

Đang có rất nhiều thông tin cho răng Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với Barcelona để có thể Alex Song đưa trở lại Emirates vào mùa Đông tới, khi họ đang cần thêm một cầu thủ có khả năng đánh chặn ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, dù đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm cho mình một vị trí chắc chắn trong đội hình của Barca, nhưng tiền vệ người Cameroon vẫn lên tiếng từ chối việc trở lại đội bóng cũ:

Chi sẽ trên BBC, Song đã cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Arsenal. Tôi đã có bảy năm tại CLB này và đó là một khoảng thời gian hết sức tuyệt vời."

"Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, tôi không muốn nghĩ đến việc trở lại trở lại Arsenal. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây (Barcelona). Tôi còn 4 năm nữa trong hợp đồng với Barca. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi mình mãn hạn hợp đồng. Nhưng hôm nay, tôi đang rất hạnh phúc ở đây."


Theo truyền thông tại Anh, một cái tên khác cũng đang nhận được sự quan tâm khá lớn của Pháo thủ, đó là John Isner của Napoli.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục