Alex Song chính thức trở lại Premier League

22:10 Thứ bảy 30/08/2014

Do không có chỗ đứng trong đội hình Barca, Alexandre Song đã trở lại Premier League. Tuy nhiên, bến đỗ mới của anh lại không phải Arsenal.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Alexandre Song là 1 trong những món hàng “hot” được nhiều đội bóng theo đuổi. Đơn giản bởi tiền vệ này đã nằm trong danh sách “thanh lý” của HLV Luis Enrique. Chỉ có điều, ngôi sao người Cameroon đã không trở lại Arsenal hay chuyển sang Liverpool mà quyết định cập bến West Ham.

Song trong lễ ra mắt West Ham

Thông tin này đã được West Ham xác nhận trên trang chủ. Cụ thể, đội bóng thủ đô London đã sở hữu Alexandre Song với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Barca.

“Tôi rất vui vì đã có mặt tại đây. Thật tuyệt vời khi tôi được trở lại London để khoác áo West Ham Utd, đội bóng có tham vọng xây dựng SVĐ mới và sẽ trở thành 1 CLB lớn. Tôi rất háo hức với dự án này. Khi còn ở TBN, tôi luôn nói rằng nếu ra đi, tôi sẽ trở lại Premier League. Đây là quyết định khó khăn bởi tôi đã có nhiều sự lựa chọn là được tham dự Champions League. Nhưng cuối cùng, tôi đã chọn West Ham”, Alex Song chia sẻ.

Alex Song, 26 tuổi, đã có 2 mùa giải chinh chiến ở Camp Nou sau khi chuyển sang Barca với mức giá 15 triệu bảng vào mùa Hè năm 2012. Tuy vậy, tại đây, tiền vệ này chỉ có 39 lần ra sân ở La Liga. Cơ hội ra sân của ngôi sao người Cameroon gần như không còn sau khi Barca bổ nhiệm HLV Luis Enrique.

Do đã có nhiều năm chinh chiến cùng Arsenal nên Alex Song không gặp quá nhiều khó khăn để tái hòa nhập môi trường chơi bóng ở Premier League. Ngoài vị trí tiền vệ trụ sở trường, tuyển thủ người Cameroon còn có thể chơi vị trí trung vệ. Đó là lí do HLV Sam Allardyce thúc West Ham đẩy nhanh thương vụ này trong thời điểm chót kì chuyển nhượng.

Có khả năng vào cuối mùa giải này, West Ham sẽ đề đạt yêu cầu mua đứt Alex Song từ Barca.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục