Alex Song bảo vệ phương pháp huấn luyện của HLV Martino

13:32 Chủ nhật 29/12/2013

Alex Song vừa lên tiếng bảo vệ phương pháp huấn luyện của HLV Gerardo Martino ở Barcelona.

Blaugrana hiện đang đứng đầu bảng La Liga và hơn đội xếp thứ hai Atletico Madrid về chỉ số phụ. Nhưng phương pháp huấn luyện của HLV Martino đã gây nhiều tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng nhà vô địch La Liga không còn thi đấu cuốn hút với lối chơi tiki-taka đặc trưng nữa.

Tuy nhiên, Song cho biết rằng anh cảm thấy hụt hẫng với những lời chỉ trích đó và tin rằng chiến lược gia người Argentina đang làm tốt công việc tại Nou Camp.

Trên kênh Barca TV, tiền vệ đa năng này chia sẻ: “Ông ấy là một HLV giỏi và mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Chúng tôi thua hai trận và ngay lập tức những lời chỉ trích nhắm vào bởi đây là Barcelona và mọi người muốn sự hoàn hảo.”

“Mỗi người có phong cách huấn luyện riêng, rất khó để thay đổi. Tuy nhiên, Martino vẫn đang đưa đội bóng đi đúng hướng. Thay vì chỉ trích ông ấy, chúng ta nên dành những lời chúc mừng đến ông ấy bởi những gì mà Martino đang làm cho đội bóng.”


Barcelona vẫn tràn trề cơ hội ăn ba ở mùa này khi họ lọt vào vòng knock-out Champions League, vòng 16 đội Copa del Rey và đang dẫn đầu tại La Liga.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục