Alex Sandro chấn thương, Juve méo mặt vì hàng thủ

08:40 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alex Sandro đã dính chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Italia với AC Milan vào hôm qua.

sandro

 

Trang chủ CLB Juventus xác nhận thông tin hậu vệ cánh Alex Sandro đã dính chấn thương cơ đùi và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần. Hậu vệ người Brazil bị thay ra ở phút 33 bởi Patrice Evra. Juve cũng không bị Milan đánh bại trên chấm 11m với tỉ số 3-4 sau khi hoà 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức.

Trước Alex Sandro, Juve cũng không có được sự phục vụ của Leonardo Bonucci và Dani Alves. Trong khi đó, Andrea Barzagli chỉ vừa trở lại cách đây không lâu sau khi phải dưỡng thương đến 6 tuần.

Như vậy, hàng thủ Juve chỉ còn đúng 3 cái tên lành lặn cho vị trí trung vệ, bao gồm Giorgio Chiellini, Daniele Rugani và Mehdi Benatia. Ở hai cánh, Evra và Juan Cuadrado nhiều khả năng sẽ được sử dụng.

Trang chủ Juve viết: "Sau những cuộc kiểm tra y tế, Alex Sandro đã được chẩn đoán bị căng các cơ bắp ở đùi phải. Hậu vệ người Brazil sẽ được chăm sóc kĩ càng và kiểm tra thường xuyên trong những ngày sắp tới."

Trong khoảng thời gian sắp tới, Bà đầm già sẽ không phải thi đấu. Dự kiến, Juve sẽ trở lại sân cỏ đón tiếp Bologna tại Serie A vào ngày 8/1.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alex Sandro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục