Alex Pato khiến Max Allegri khó nghĩ

09:21 Thứ bảy 25/02/2012

Điền tên Pato vào đội hình chính hay để tiền đạo này trên băng ghế dự bị, quyết định đó có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của trận “chung kết” của Serie A 2011/12.

Pato? Không Pato, Pato?… việc tiền đạo người Brazil bình phục chấn thương ngay trước trận đại chiến với Juventus đang khiến HLV Allegri phải đau đầu. Điền tên Pato vào đội hình chính hay để tiền đạo này trên băng ghế dự bị, quyết định đó có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của trận “chung kết” của Serie A 2011/12.


Sở dĩ Allegri phải đau đầu là bởi trong quãng thời gian Pato vắng mặt, hàng công của Milan vẫn vận hành trơn tru. Khả năng hòa nhập nhanh chóng của Maxi Lopez cùng với sự tiến bộ chóng mặt của tài năng El Shaarawy đang tạo nên những nguồn cảm hứng cho Milan. Ở trận đấu quan trọng với Udinese tại vòng 23, chính hai ngôi sao mới này đã tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-1 cho Milan ngay tại miền hiểm địa Friuli.

Trong khi đó, Pato không chỉ vừa mới bình phục chấn thương mà quãng thời gian đầu mùa giải, tiền đạo người Brazil cũng không có phong độ tốt. Tính đến thời điểm này, Pato đã chơi tổng cộng 10 trận tại Serie A 2011/12 và mới chỉ ghi được 1 bàn. Tuy nhiên, điều làm Allegri lấn cấn là dù không có phong độ cao nhưng Pato vẫn là một ngôi sao lớn, một cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng. Đó là điều Milan rất cần, nhất là khi ở trận đấu đêm nay, họ sẽ không có sự phục vụ của chủ công Ibrahimovic bởi án treo giò. Chọn El Shaarawy, Maxi Lopez hay tin vào Pato, quyết định có lẽ sẽ chỉ được Allegri đưa ra ngay trước giờ bóng lăn.
Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục